fbpx
workshop-branding-right-mindset-right-start

Hình thành “tư duy đúng” tại Workshop Branding: Right Mindset, Right Start

Ngày 16/11 vừa qua, Palos Institute đã tổ chức buổi Workshop Branding: “Right Mindset, Right Start“.

Sự kiện là cơ hội để các bạn trẻ quan tâm đến Branding/Marketing có thể định hướng lại tư duy của mình qua việc cùng các diễn giả tìm hiểu từ lịch sử cho đến thực tế “làm thương hiệu” hiện nay tại các doanh nghiệp trong và ngoài nước. Branding vốn là một khái niệm đã xuất hiện từ lâu trên thế giới nhưng chỉ mới vừa được quan tâm nhiều hơn tại Việt Nam trong khoảng vài năm trở lại đây, khi các doanh nghiệp, tổ chức bắt đầu ý thức được tầm quan trọng của việc xây dựng và quản trị thương hiệu.

Hai vị diễn giả đã đồng hành cùng Workshop Branding: Right Mindset, Right Start đều là những người đã có nhiều kinh nghiệm trong Branding – Marketing:

Mr. Thịnh Nguyễn, Co-founder/Strategy Director – Hands Collective Brand Consulting

  • Kinh nghiệm 5 năm nghiên cứu trong ngành Marketing và Branding
  • Brand Strategist tại các UK agency: Superunion (Agency giành giải thưởng tại Cannes Lions, D&AD Award,…) với một số dự án nổi bật: Nordeus (Game), JLL (Real Estate), Telefonica (Telecom), WPP (Advertising)…
  • Sáng lập và điều hành Hands Collective Brand Consulting – Agency có trụ sở tại UK và VN, đơn vị tư vấn xây dựng chiến lược thương hiệu cho các tổ chức trong và ngoài nước như DiChung, Miki Travel, UNICEF, UNESCO…

Mr. Khánh Nguyễn, Country Head tại Tabi-Musha Vietnam

  • Brand Communication Manage
  • Từng là Marketing Manager tại XLE Group
  • Cố vấn tại SEO Việt Nam
  • Tốt nghiệp trường Đại học California, Mỹ

Không chỉ được lắng nghe phần phân tích chuyên môn về Brand và Branding đến từ các diễn giả, khi đến với buổi workshop, các bạn còn được đưa ra những câu hỏi, thắc mắc khi tìm hiểu về ngành, nghề hoặc chia sẻ những câu chuyện mà chính các bạn đã gặp phải trên con đường trở thành một Brand Manager. Không khí thảo luận sôi nổi tại buổi workshop đã chứng tỏ rằng, ngày càng nhiều bạn trẻ đang mong muốn được định hướng đúng tư duy và cần được định hướng rõ ràng hơn  trước khi bắt đầu “thực chiến” trong ngành Branding – Marketing muôn màu muôn vẻ này.

Workshop Branding: Right Mindset, Right Start là sự kiện mở đầu cho Khóa học Branding Bricks tại Palos. Trong khóa học này, câu chuyện về làm thương hiệu không chỉ dừng lại ở việc tìm hiểu về lịch sử thương mại của mà còn là nâng cao tư duy phản biện, đa dạng hóa góc nhìn về việc quản thương hiệu thông qua các case study thực  tế; phân tích các hiểu lầm giữa Branding và Marketing để rồi gợi mở các nguồn thông tin hữu ích trước khi tiến sâu vào ngành.

Bài viết liên quan

Chia sẻ ngay

Share on facebook
Share on linkedin

Đăng kí nhận thông tin hữu ích mỗi tuần từ Palos

Bạn đã đăng ký thành công!

Chúng mình sẽ liên hệ lại trong thời gian sớm nhất.
Nhận thêm thông tin bổ ích về ngành