
Content marketing
The very first step to become a Marketer
Khoá học này dành cho ai?
Bạn sẽ nhận được gì sau khóa học?
Previous
Next
Nội dung khóa học
Buổi 1: Nghiên cứu khách hàng mục tiêu
- Nghiên cứu hành vi và tâm lý khách hàng thông qua phương pháp 5W1H
- Thực hành xây dựng nghiên cứu đối tượng
Buổi 2: Lập kế hoạch Content
- Tổng quan về content plan
- Tìm hiểu những yếu tố cần có để lập content plan
- Thực hành lập kế hoạch content
Buổi 3: Triển lãm các công cụ Content Marketing
- Các công cụ hỗ trợ Content Marketing
- Các phương thức để tối ưu hóa quá trình research
Buổi 4: Làm thế nào để tạo ra Content Marketing được đánh giá cao?
- Phân biệt các tiêu chí đánh giá bài viết hay/ bài viết tốt
- Tìm hiểu cách thức để viết một bài viết tốt và có văn phong riêng
- Chia sẻ các yếu tố quyết định và đánh giá một bài viết thành công
Buổi 5: Định hướng nghề nghiệp và review coursework
- Review coursework
- Bàn luận về Digital Marketing trong tương lai
- Trao đổi về các cơ hội nghề nghiệp trong ngành Marketing
Cảm nhận của học viên
"Sau khóa Content Marketing tại Palos, em đã nắm được big picture của content và thấy được tầm quan trọng của nó trong Marketing. Điều mà em áp dụng được khi học xong là cách viết bài hay và tốt là như thế nào, đặt tiêu đề ra sao để cho người đọc muốn ở lại với bài content của mình, làm sao để đánh vào tâm lý khách hàng, và một điều quan trọng là luôn phải nghiên cứu thật kỹ đối tượng trước khi viết bất kỳ bài viết nào. Thế mới thấy làm Content Writer không hề đơn giản, tự nhiên là viết được, sáng tạo được mà cần phải học và luyện tập từng ngày."

Giảng viên
Ms. Xuân Mai
Content Freelancer tại STYLE – REPUBLIK
5 năm kinh nghiệm với các vị trí Copywiter/ Content Writer
Từng làm việc tại các tập đoàn lớn như Lazada, VICARE (Thuộc tập đoàn Vingroup)
Cây bút của các chuyên trang thời trang LEFLAIR
