
BRANDING
Khóa học phát triển Tư duy về Thương hiệu và Quản trị thương hiệu
Khoá học này dành cho ai?
Bạn sẽ nhận được gì sau khóa học
Previous
Next
Nội dung khóa học
Buổi 1: Branding modern theory and practice
- Tìm hiểu định nghĩa và các yếu tố hình thành thương hiệu.
- Ứng dụng khả năng phân tích vào nắm bắt cơ chế của quá trình xây dựng thương hiệu.
Buổi 2: Brand management in a nutshell
- Thấu hiểu vai trò của thương hiệu trong thực tế kinh doanh và các hoạt động của quản trị thương hiệu.
- Khám phá các công việc của một Brand Manager/Strategist
Buổi 3: Bringing brands to life
- Tìm hiểu nguyên tắc các thương hiệu được triển khai về mặt hình ảnh
- Các hoạt động củng cố thương hiệu khác và áp dụng các nguyên tắc này trong thực tế
Buổi 4: The dark side of branding practices
- Thảo luận và phân tích những hiểu lầm về Branding và Marketing.
- Tiếp cận tư duy phản biện với các chủ đề thường gặp trong ngành Branding/ Marketing
Buổi 5: Getting into the branding industry
- Tìm hiểu các con đường nghề nghiệp trong ngành branding/marketing
Cảm nhận của học viên
"Học Branding với anh Thịnh, mình đã biết rõ hơn về các bước thực hiện xây dựng thương hiệu, làm sao để đưa brand đến gần hơn tới khách hàng và khiến khách hàng nhớ tới brand của mình qua quy trình: Diagnosis - Strategy - Tactics và rất nhiều case study hấp dẫn, mới lạ trong mỗi buổi học. Sau khóa học, mình cảm thấy tự tin hơn khi thực hiện làm brand."

Giảng viên
Mr. Thịnh Nguyễn
Co-founder/ Strategy Director tại Hands Collective Brand Consulting
5 năm nghiên cứu trong ngành Marketing và Branding
Brand Strategist tại các UK Agency: Superunion, Luminous Creative Communications
Người sáng lập và điều hành Hands Collective Brand Consulting
Tốt nghiệp Thạc sĩ ngành Brand Management tại ĐH East Anglia, UK
